Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Zambrotta: 'Messi có sức hút hơn Ronaldo

Có những ket qua bong da đỉnh cao Cựu hậu vệ bong da người Italy đánh giá siêu sao người Argentina như đến từ thế giới khác khi lần đầu tiếp xúc
Theo dõi lịch phat song XSBD ngay hôm nay!
zambrotta-346x212-9129-1411426037.jpg

Gianluca Zambrotta, cựu vô địch thế giới, từng khoác áo các đội bóng hàng đầu như Juventus, Milan, Barcelona vừa có những đánh giá về hai cầu thủ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Anh cho rằng cả hai đều là cầu thủ vượt trội nhưng tiền đạo người Argentina vẫn có chút nhỉnh hơn.
"Tôi tới Barca năm 2006, khi đó Messi còn rất trẻ", Zambrotta nói về Messi trên Goal. "Tuy nhiên, tài năng của cậu ấy khi đó hoàn toàn bộc lộ. Messi như ở một thế giới khác, quyết đoán, hiệu quả".
Cựu cầu thủ người Italy nhận xét: "Cả Messi lẫn Ronaldo đều là những cầu thủ vượt trội. Mỗi người có thể ghi 60, 70 bàn mỗi mùa. Dù vậy họ vẫn có sự khác biệt, về kỹ năng và cả tính cách. Messi nhỉnh hơn một chút, cậu ấy có thể là người định đoạt trận đấu bất cứ lúc nào. Messi còn có sức hút với người khác tốt hơn, giống như Maradona".
Zambrotta chơi bóng cho Barcelona từ năm 2006 đến 2008. Anh chỉ đoạt một Siêu Cup Tây Ban Nha trong thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét