Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Bạn có tin Lee Nguyễn kể chuyện bị giật đồ ở V-League?

Hiểu sự cuồng nhiệt của khán giản Việt Nam sau những ket bong da có được ở nước ngoài, nhưng chàng tiền vệ bong da đang thi đấu cho New England Revolutin không khỏi ngán ngẩm khi nhớ lại cảnh hỗ loạn sau khi kết thúc trận đấu ở V-League.
Theo dõi kết quả XSBD ngay hôm nay!

1358655200-7544-1411441822.jpg

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ American Soccer, Lee Nguyễn chia sẻ rằng những kinh nghiệm có được thời gian ở V-League góp phần giúp anh tỏa sáng tại giải nhà nghề Mỹ MLS hiện nay. Tuy nhiên chàng cầu thủ có tên Việt là Nguyễn Thế Anh cũng có không ít kỷ niệm hãi hùng trong thời gian trở về quê hương thi đấu (2009-2011).
Khi đó, Lee Nguyễn là cầu thủ được quan tâm bậc nhất, và luôn có một hàng dài những CĐV chờ đợi để được tận mắt nhìn thấy anh, được trực tiếp chạm vào người cầu thủ Việt kiều từng có mặt ở đội tuyển Mỹ. 
"Mọi người xung quanh cố gắng níu kéo để có được chiếc áo của tôi", Lee Nguyễn - người từng thi đấu cho PSV Eindhoven (Hà Lan),  Randers (Đan Mạch) trước khi về nước năm 2009 - nhớ lại. "Chiếc ống đồng bảo vệ chân của tôi cũng bị lấy mất. Một đứa trẻ khác lấy túi đựng đồ khởi động của tôi trong lúc chen lấn. Tôi chỉ cố gắng leo lên xe càng nhanh càng tốt vào lúc ấy. Mất khoảng năm đến bảy phút, lực lượng bảo vệ mới thấy tôi và chặn đám đông để tôi lên xe an toàn".
Trở lại Mỹ năm 2012, Lee Nguyễn không còn đối diện sự hâm mộ cuồng nhiệt đến mức thái quá như thế nữa dù đang là ngôi sao nổi bật nhất tại CLB. Trong mắt anh, CĐV ở đây có vẻ bình thản hơn khi thấy anh trên sân cỏ lẫn ngoài đời. 
Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB New England Revolution, Lee Nguyễn đang được xem như ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014. Cầu thủ gốc Việt đã có 13 bàn - trên cả những ngôi sao Thierry Henry, Jermain Defoe, Landon Donovan, Clint Dempsey..., bên cạnh bốn lần kiến tạo thành bàn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét