Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

ARSENAL NHẬN THÊM HUNG TIN TRƯỚC ĐẠI CHIẾN MAN CITY

Sau khi Ozil chấn thương mới đây thì Arsenal đã phải nhận tiếp thêm một hung tin, ket qua bong da ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Man City, khi tiền vệ ngôi sao bong da của họ, Aaron Ramsey dính chấn thương mắt cá chân.

Arsenal nhận thêm hung tin trước đại chiến Man City
Trong trận đấu giữa xứ Wales và Andorra rạng sáng nay, Ramsey đã phải tập tễnh rời sân với cái mắt cá chân bị đau. Ramsey dính chấn thương sau khi lãnh nguyên một cú đá của đối thủ vào những phút cuối trận.
HLV đội tuyển xứ Wales, ông Chris Coleman cho biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được xác định trong vòng 24 giờ tới. Tuy nhiên, người lo lắng nhất lúc này không phải Coleman mà là Arsene Wenger.
Trong khi xứ Wales đã có chiến thắng 2-1 trước Andorra thì Arsenal vẫn còn trận quyết đấu với Man City ở phía trước. Không có sự phục vụ của Ramsey chắc chắn là tổn thất lớn với Pháo thủ, đặc biệt trong bối cảnh các tiền vệ tấn công khác của họ như Mesut Ozil hay Oxlade-Chamberlain đều chưa có phong độ cao nhất.
“Anh ấy bị đá vào chân và bị đau.” HLV Coleman nói sau trận đấu. “Đến khi trận đấu sắp kết thúc, chúng tôi không thể mạo hiểm hơn và thay anh ấy ra. Hy vọng anh ấy có thể thi đấu cho Arsenal vào cuối tuần này, nhưng chúng ta chỉ biết điều đó trong vòng 24 đến 48 giờ tới.”
Arsenal sẽ phải tiếp Man City trong trận đấu sớm nhất ở vòng 4 Premier League, lúc 18h45 thứ Bảy tới. Đây là trận đấu Pháo thủ buộc phải thắng sau 2 trận hòa liên tiếp trước Everton và Leicester.
Theo dõi kết quả Xo so Dong Thap 2014 ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét