Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: ket qua bong da của niềm tin và mong chờ

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà là động lực để thầy trò HLV Guillame Graechen có ket qua bong da tốt để bước vào trận đấu cuối cùng của giải vô địch bong da  U19 Đông Nam Á hôm nay 13/9.
*Trận đấu diễn ra lúc 19h tại sân Mỹ Đình, tường thuật trực tiếp trên VnExpress và VTV6.
Theo dõi kết quả xo so Dong Thap 2014!
"U19 Nhật Bản có trình độ cao hơn nhưng chúng tôi lại có hàng vạn người hâm mộ đứng sau lưng. Cơ hội thắng cho hai đội là 50-50", HLV Guillaume Graechen chia sẻ với VnExpress trước trận đấu. "Tất cả các cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng cho trận chung kết. Họ đang khát khao cháy bỏng sẽ có được chức vô địch".
Đây là lần thứ ba U19 Việt Nam lọt vào chung kết trong hai năm qua nhưng chưa có danh hiệu nào. Tại giải U19 Đông Nam Á cách đây một năm, thầy trò HLV Graechen thua chủ nhà U19 Indonesia trong loạt sút luân lưu. Và tại giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 8 vừa qua, U19 Việt Nam một lần nữa tuột Cup khi phải nhận thất bại 3-4 trước U19 Myanmar.
anh1-4144-1410571523.jpg
U19 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ để có thể lần đầu tiên đăng quang chức vô địch. Ảnh: Lâm Thỏa
Sau trận bán kết với U19 Myanmar, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng bị đau nhẹ. Tuy nhiên, hiện bộ ba trụ cột trên đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo nhận định của HLV Graechen, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ "rất khốc liệt ở khu vực giữa sân". Vị thuyền trưởng người Pháp cũng đã phải đặc biệt dặn dò các cầu thủ đá ở trục dọc bởi đối phương có những cá nhân xuất sắc ở vị trí này.
Đụng độ tại giải U19 quốc tế hồi đầu năm, U19 Việt Nam thi đấu hoàn toàn dưới cơ và thua đậm 0-7. Tuy nhiên, khi tái ngộ tại vòng bảng U19 Đông Nam Á cách đây ít ngày, thầy trò HLV Graechen đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, chỉ chịu thua sát nút 2-3, và thậm chí là đội mở tỷ số trước. Chính HLV Masakazu của U19 Nhật Bản cũng phải thừa nhận U19 Việt Nam đã hoàn thiện kỹ năng và đá tiến bộ hơn rất nhiều, khi gặp lại, chưa chắc đội bóng của ông đã có thể thắng.
"Trận đấu hôm nay sẽ khác rất nhiều khi đụng nhau tại vòng bảng bởi lúc đó cả hai đội đã biết chắc chắn có vé vào bán kết. Tôi sẽ có quà bất ngờ tặng cho U19 Nhật Bản. Tôi muốn họ phải nếm mùi thất bại", HLV Graechen tuyên bố trước trận chung kết.
Đội hình dự kiến:
U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Tài.
U19 Nhật Bản: Nakamura Kosuke; Miura Genta, Yuki, Keisuke, Ochi Yamoto, Shota, Masaya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Yosuke, Taro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét