Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

U19 VIỆT NAM ĐÁNH BẠI U19 AUSTRALIA BẰNG ket qua bong da là SIÊU PHẨM CỦA CÔNG PHƯỢNG

Một ket qua bong da tuyệt vời cho đội trưởng Công Phượng tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng duy nhất cho đội bong da U19 Việt Nam sau một pha solo đẳng cấp.

HẾT GIỜOOOOOOOO! Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam. Pha làm bàn duy nhất làm bùng nổ sân Mỹ Đình cùng hàng triệu trái tim CĐV nước nhà được thực hiện bởi đội trưởng Công Phượng.
Phút 90: Trận đấu có 5 phút bù giờ.
Phút 88: VÀOOOOOOOOOO! Công Phượng có pha solo đậm chất kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm điệu nghệ sát vòng cấm làm tung lưới U19 Australia, mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Tuyệt vời!
Phút 83: Tiền đạo Skapetis đang khoác áo Stoke City vào sân thay cho Borrello. U19 Australia tiếp tục tăng cường hàng công.
Phút 79: Những phút cuối cùng của trận đấu đang diễn ra rất sôi động với những đợt lên bóng của cả hai đội. Tuy nhiên điều cần thiết là bàn thắng thì vẫn chưa có.
Các CĐV vẫn nhiệt tình tiếp lửa cho các cầu thủ U19 Việt Nam
Phút 77: Văn Long dứt điểm trong tư thế trống trải nhưng bóng lại đi vọt xà ngang rất đáng tiếc. U19 Việt Nam vẫn đang chơi tự tin.
Phút 74: U19 Australia tăng cường hàng tấn công khi tung số 9 Sotirio vào thay cho Brady.
Phút 72: Liên tiếp là các tình huống uy hiếp của U19 Việt Nam nhưng thủ môn đội khách vẫn đứng vững.
 Tỷ lệ cả trận không thay đổi nhiều
Phút 69: Đông Triều nhường chỗ cho Anh Thi. U19 Việt Nam có sự điều chỉnh về nhân sự thứ Ba.
Các cầu thủ U19 Việt Nam đang chơi hứng khởi trong những phút vừa qua.
Phút 64: LẠI LÀ CƠ HỘI CHO U19 VIỆT NAM: DỨT ĐIỂM!!! KHÔNG VÀO.... Công Phượng kết thúc rất nhanh sau đường chọc khe của Xuan Truong nhưng thủ thành Bouzanis đã lao ra cản phá thành công.
Phút 63: RẤT ĐÁNG TIẾC: Công Phượng đối mặt với thủ môn đội bạn nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại thiếu chính xác.
Phút 61: U19 Việt Nam có sự thay đổi ngưởi thứ 2 khi Quang Hải nhường chỗ cho Thanh Tùng.
U19 Australia đang là những người kiểm soát thế trận.
Phút 52: Công Phượng đã phải nhờ đến các bác sỹ chăm sóc sau khi anh va chạm với cầu thủ đội bạn.
Phút 50: HÚ VÍA cho U19 Việt Nam: Pha dứt điểm của Borrello đã loại bỏ được thủ môn Văn Trường nhưng may mắn đã mỉm cười với U19 VN khi bóng đập cột dọc bật ra. Ngay sau đó một cầu thủ khách băng vào đệm bóng nhưng không thành công.
Phút 47: VẪN KHÔNG VÀO!!! Pha dứt điểm của Công Phượng đưa bóng đi trúng vào vị trí thủ thành Bouzanis.
Hiệp 2 bắt đầu! Cùng hy vọng vào 45 phút cuối cùng bùng nổ của U19 Việt Nam!
 Tỷ lệ trận đấu sau khi kết thúc hiệp 1
Hiệp một kết thúc. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.
U19 Việt Nam vẫn trung thành với lối chơi phối hợp nhỏ và tận dụng tốc độ từ hai bên cánh. Trong khi đó U19 Australia chủ động chơi an toàn, phòng ngự chặt và cố tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định.
Phút 45+2: Đội khách có thêm 1 quả phạt góc bên cánh trái.
Phút 45: Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ!
Phút 42: Thêm một cú sút xa không chính xác của U19 Việt Nam! Pha dứt điểm đưa bóng đi vượt xà ngang đội khách của Hong Duy từ khoảng cách 30m.
Phút 39: U19 Việt Nam phản công với pha đi bóng của Công Phượng. Công Phượng đi bóng dũng mãnh rồi có pha căng ngang rất nguy hiểm. Tuy nhiên, sự thận trọng của các hậu vệ U19 Australia đã giúp họ cản phá thành công tình huống phản công của đội chủ nhà.
Phút 38: Cú đánh đầu của Brady! Bóng đi hết đường biên ngang sau khi chạm người của một cầu thủ U19 Việt Nam. U19 Australia được hưởng quả đá phạt góc.
Phút 36: U19 Việt Nam có sự thay đổi người. Tấn Tài rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League năm nay là Minh Vương.
Phút: 30: Trọng tài cho tạm dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho thủ thành Bouzanis bị đau đang nằm trên sân.
Phút 29: U19 Australia vừa thực hiện một cú câu bóng vào trong vòng cấm từ bên cánh phải, tuy nhiên các hậu vệ U19 Việt Nam đã kịp thời phá bóng ra.
Phút 26: D'Cunha bật cao đánh đầu từ quả đá phạt góc của U19 Australia. Rất may cho U19 Việt Nam là bóng đi ra phía ngoài khung thành thủ môn Văn Trường.
Phút 24: NGUY HIỂM QUÁ!!! Công Phượng đi bóng lắt léo, dứt điểm ở vị trí khá thuận lợi trong vòng cấm nhưng bóng đi quá mạnh và quá bổng so với khung thành U19 Australia.
Phút 21: Bóng nằm gọn trong tay thủ thành Bouzanis sau pha dứt điểm quá nhẹ của Văn Long.
Phút 13: Vẫn không vào! Hồng Duy đi bóng dũng mãnh tung cú sút từ góc hẹp nhưng rất tiếc thủ môn Bouzanit đã lao ra cản phá kịp thời.
Phút 10: Quang Hải đi bóng dũng mãnh trước vòng cung 16m50, cú sút quyết đoán của cầu thủ U19 Việt Nam lại đi vọt xà ngang.
Phút 06: Xuân Trường tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vượt qua xà ngang khung thành U19 Autralia.
Phút 02: U19 Australia được hưởng quả phạt góc bên cánh trái nhưng không thể gây ra khó khăn cho thủ môn Văn Trường
Hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia chính thức bứt đầu.
Đội hình thi đấu:
doi-hinh-ra-san-cua-cau-thu-2-doi
Tại vòng loại giải U19 châu Á cách đây gần một năm, đại diện của Australia được đánh giá cao nhưng bất ngờ thất bại 1-5 trước Việt Nam. So với thời điểm 1 năm trước, cả hai đội đều đã có quá nhiều thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét