Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Mark Lawrenson 'Chelsea đứt mạch thắng, Man Utd lại có ket qua bong da hòa'

Bình luận viên nổi tiếng của BBC đưa ra dự đoán ket qua bong da cho các trận đấu bong da vòng năm giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.
Theo dõi kết quả XSBD hôm nay!
mc-8494-1411188851.jpg

Man City 1-1 Chelsea
Đây là hai đội bóng đáng xem nhất mùa giải năm nay. Điều đáng tiếc là họ gặp nhau quá sớm cả ở lượt đi lẫn lượt về. Các CĐV hy vọng Chelsea và Man City gặp nhau ở gần kỳ Giáng sinh và vào tháng năm, thay vì tháng chín và tháng một.
Sau trận thua kỳ lạ dưới tay Stoke, Man City có thêm một tuần khó khăn khi hòa trước Arsenal và chịu thất bại phút cuối trên sân Bayern.
Trong khi đó Chelsea đã trở lại thăng bằng với trận hòa 1-1 trước Schalke tại Champions League. Cho tới lúc này, thầy trò Mourinho chưa gặp bất cứ đối thủ lớn nào tại Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch, Mourinho chắc chắn không muốn thua và một điểm trên sân khách là phong cách quen thuộc của ông.
Aston Villa 1-2 Arsenal
Đội chủ nhà có khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay và chiến thắng gần nhất trên sân Anfield hoàn toàn thuyết phục. Tuy nhiên điều kỳ lạ là Aston Villa luôn chơi hay ở sân khách thay vì tại Villa Park dưới thời HLV Paul Lambert. Trong hai mùa giải trước, Aston Villa thua tới 18 trong 38 trận ở sân nhà.
Phương án tốt nhất của Aston Villa trước Arsenal là áp dụng lại chiêu thức tại Liverpool. Họ nên coi mình là đội khách, nhẫn nhịn chịu đựng và tung đòn vào cuối mỗi hiệp khi đối thủ thấm mệt. Mặc dù vậy, tâm lý đang lên và cố gắng chứng tỏ trước cổ động viên nhà khiến Aston Villa sẵn sàng tấn công ở trận này.
Arsenal cho thấy sự thiếu sắc bén quen thuộc trong trận đấu với Dortmund giữa tuần qua. Pháo thủ cảm thấy may mắn khi được trở lại Ngoại hạng Anh, nơi mà Aston Villa không thể khiến họ chạy theo bóng giống như Dortmund. Đây là trận đấu không dễ dàng với thầy trò Wenger, nhưng họ vẫn có cơ hội lớn giành trọn ba điểm.
mu-3785-1411188852.jpg
Man Utd cần duy trì đà hưng phấn sau chiến thắng trước QPR. Ảnh: AFP.
Leicester 1-1 Man Utd
Leicester vừa có chiến thắng đầu tiên mùa này khi đánh bại Stoke với tỷ số 1-0. Họ hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn cho Man Utd.
Bản hợp đồng kỷ lục của Leicester Leonardo Ulloa đã có ba bàn sau bốn trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhiều đội bóng từng đánh giá Ulloa là một cầu thủ giỏi khi còn ở đội hạng nhất Brighton, nhưng e ngại anh không đủ tốt tại sân chơi Ngoại hạng. Tuy nhiên cầu thủ giá 14 triệu đôla đã chứng minh anh đủ sức thi đấu tại đây.
Man Utd dễ dàng đánh bại Queens Park Rangers cuối tuần trước nhưng khó lặp lại điều đó tại Leicester. Đội chủ nhà đang lên tinh thần và sở hữu lối chơi tốc độ, tạo nên sức ép lớn khác hẳn Queens Park Rangers. Arsenal và Everton cũng chỉ có thể hòa với Leicester ở những lượt đầu tiên.
West Ham 0-2 Liverpool
West Ham đang thay đổi phong cách với xu hướng tấn công hơn. Bất chấp HLV Sam Allardyce cho rằng đội bóng đang sơ hở ở hàng thủ, ông phải chịu sức ép thay đổi từ ông chủ và yêu cầu của các cổ động viên.
Liverpool đang khởi đầu mùa giải khó khăn. Họ chuyền rất nhiều ở trận tiếp Aston Villa cuối tuần trước nhưng không đưa được bóng tới nơi cần thiết. Tuy nhiên, Liverpool vẫn là đội bóng mạnh hơn vào lúc này và không phải chịu sức ép như khi chơi tại Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét