Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

M.U SẴN SÀNG BÁN ĐỨT MATA

Với những ket qua bong da có được M.U sẵn sàng bán đứt cầu thủ bong da Mata, Juventus xác nhận Chiellini dính chấn thương bắp chân, Pirlo hoãn ngày chia tay Italia, Sao trẻ Arsenal lập kỷ lục mới, Sturridge mang tin vui cho Liverpool... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều nay.

M.U sẵn sàng bán đứt Mata. Theo nguồn tin do tờ Express đăng tải, M.U sẵn sàng bán Juan Mata cho bất kỳ CLB nào trả giá 24 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha, bất chấp việc họ sẽ phải chịu khoản lỗ lên tới 13 triệu bảng. Hiện tại, cả Juventus, Atletico Madrid và Valencia đều đang chú ý tới cầu thủ 25 tuổi này.
Theo dõi kết quả Xo so Dong Thap hôm nay ngay!
Juventus xác nhận Chiellini dính chấn thương bắp chân. Juventus ra thông báo hậu vệ Giorgio Chiellini đã dính chấn thương bắp chân khi làm nhiệm vụ tại đội tuyển Italia. Hôm nay, các bác sĩ tiến hành kiểm tra cụ thể để xác định mức độ chấn thương. Chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ trận giao hữu với Hà Lan hôm thứ Năm và vắng mặt ở trận gặp Na Uy tại vòng loại EURO 2016.
chiellini-dinh-chan-thuong-bap-chan
Chiellini dính chấn thương bắp chân
Pirlo hoãn ngày chia tay ĐT Italia. Mùa Hè qua, Andrea Pirlo bóng gió khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế khi World Cup 2014 khép lại. Tuy nhiên, ngày hôm qua Pirlo cho biết anh vẫn sẵn sàng ra sân trong màu áo Italy. Nguyên do khiến anh thay đổi ý định xuất phát từ cuộc trò chuyện với HLV Antonio Conte. Hiện anh đang dính chấn thương nên không thể góp mặt trong trận gặp Na Uy trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của tuyển Italia.
Sao trẻ Arsenal lập kỷ lục mới. Chuba Akpom đã xuất sắc phá vỡ kỷ lục chạy 10m nước rút của huyền thoại Thierry Henry hay cầu thủ chạy cánh Theo Walcott. Trong buổi tập ngày hôm qua, Akpom kết thúc đường chạy của mình với thành tích 1 giây 56. Cầu thủ đang chơi cho đội U21 của Arsenal sau đó lên Twitter khoe thành tích của mình.
Sturridge mang tin vui cho Liverpool. Tiền đạo Daniel Sturridge cho biết chấn thương cơ đùi đang hồi phục tốt và nhiều khả năng anh sẽ có thể trở lại thi đấu cho Liverpool vào cuối tuần này khi đội nhà chạm trán với Aston Villa trong khuôn khổ vòng 4 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
Trợ lý trọng tài bắt trận Chelsea – Everton bị treo cờ. Trợ lý trọng tài Ron Ganfield đã bị loại khỏi danh sách cầm cờ tại Premier League cuối tuần này sau khi ông mắc lỗi nghiêm trọng trong chiến thắng 6-3 của Chelsea trước Everton ở vòng 3.
Stevan Jovetic có thể lỡ trận gặp Arsenal. Tiền đạo Jovetic của Man City nhiều khả năng sẽ bị HLV Manuel Pellegrini loại khỏi trận gặp Arsenal vào thứ Bảy tới do đang dính chấn thương gân khoeo khi tập trung cùng ĐT Montenegro.
M.U ra mắt Falcao, đón Herrera trở lại vào cuối tuần. Tin vui liên tiếp đến với các CĐV M.U trong hoàn cảnh họ đang trông đợi chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Tiền vệ Ander Herrera đã trở lại, trong khi chân sút Radamel Falcao cũng sẵn sàng thi đấu vào cuối tuần tuần này khi đội nhà gặp QPR.
Maicon từ giã ĐTQG Brazil. Người đại diện của Maicon cho biết cựu cầu thủ của Inter Milan sẽ không trở lại khoác áo ĐTQG Brazil trong tương lai. Nguyên nhân của việc này có thể là do hậu vệ này đã bất ngờ bị loại khỏi ĐT Brazil mà không rõ lý do. Việc Maicon bị loại khiến nhiều người bất ngờ bởi anh vẫn chơi tốt trong thời gian qua, đặc biệt là ở World Cup 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét