Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Di Maria: 'Sang Man Utd là bước tiến lớn về nghề nghiệp'

"Rời một câu lạc bộ như Real Madrid và đến với một câu lạc bộ lớn khác như Man Utd sẽ giúp bạn trưởng thành hơn với tư cách một cầu thủ bong da. Đó là bước tiến lớn về mặt nghề nghiệp", Angel di Maria phát biểu trên kênh truyền hình MUTV, sau khi tỏa sáng trong trận Man Utd đánh bại Everton với tỷ số 2-1 ở vòng bảy giải Ngoại hạng Anh.
Cập nhật tin tức về giải xshcm ngay !

Nhờ màn trình diễn xuất sắc của Di Maria, Man Utd trở lại top 4 sau vòng đấu hôm qua, vị thế mà họ không có được từ gần một năm trở lại đây. Di Maria cũng đồng thời chứng tỏ Man Utd không lầm khi bỏ ra khoản phí kỷ lục trong lịch sử Ngoại hạng Anh để tuyển mộ anh về từ Real.
Di-Maria-Man-Utd-v-Everto-5149-141258932

"Chuyển đến Man Utd là một quyết định hệ trọng và tôi đang thật sự hạnh phúc tại đây. Ngày qua ngày, tôi cảm thấy thoải mái hơn và thích nghi tốt hơn vào môi trường mới. Tôi đã có một căn nhà và gia đình tôi đang rất hạnh phúc tại Manchester", Di Maria chia sẻ thêm.
"Từ ngày đầu tôi đến, mọi người đã dành cho tôi những tình cảm ấm áp và tôi cảm nhận rõ điều đó mỗi khi tôi thực hiện các quả đá phạt góc, phạt trực tiếp, hoặc thậm chí ngay trong lúc đi bóng. Mỗi khi tôi có bóng, người hâm mộ đều ủng hộ tôi hết mình. Sự ủng hộ ấy làm tôi hạnh phúc và tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp cho tôi, để tôi có thể gắn bó và cống hiến cho đội bóng này trong nhiều năm tới".
Đã có kết quả xo so tien giang, cập nhật ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét