Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Arsenal đã mua cầu thủ bong da Messi hè 2003 nếu không trục trặc giấy tờ

Hai cầu thủ bong da Fabregas và Messi đã đồng ý đầu quân cho Arsenal khi nhận được lời mời từ Wenger. Nhưng chỉ Fabregas cập bến ở đội bóng thành London. Messi, lúc đó còn chưa có hộ chiếu Tây Ban Nha và vướng thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh, khiến thương vụ của tiền đạo này sang Arsenal đổ bể vào phút chót.
Theo dõi kết quả xshcm ngay hôm nay!
Theo báo Anh Sport Mail, hè 2003 HLV Arsene Wenger đưa vào tầm ngắm ba gương mặt trẻ của lò đào tạo La Masia thuộc Barcelona, trải đều trên cả ba tuyến. Họ gồm trung vệ Gerard Pique, tiền vệ Cesc Fabregas và tiền đạo Lionel Messi
Bendtner-2473-1412400850.jpg

Fabregas sang Arsenal và được HLV Wenger dìu dắt, trở thành một trong những tiền vệ công thủ toàn diện bậc nhất thế giới, trở thành thủ quân của Arsenal trước khi tái hợp Barca vào hè 2011. Cũng có được một số danh hiệu, Fabregas chưa bao giờ thực sự bùng nổ trong màu áo đội bóng quê hương và đó là lý do khiến anh chấp nhận trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Chelsea theo thương vụ 41,6 triệu đôla hè vừa qua.
Wenger từng nói ông ân hận cả đời vì để lỡ cơ hội mua Cristiano Ronaldo hồi tháng 1/2003. Nhưng HLV người Pháp có lẽ cũng tiếc nuối không kém về trường hợp của Messi. Không tuyển mộ được những sao trẻ tài năng này, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí tiền đạo chủ lực sau khi Henry ra đi
La-Masia-4163-1412400850.jpg
Van Persie mãi đến mùa cuối cùng gắn bó với Arsenal (2011-2012) mới thật sự tỏa sáng, nhưng rồi lập tức đầu quân cho Man Utd. Những chân sút được đưa về để thay thế anh là Olivier Giroud, Yaya Sanogo và Danny Welbeck hiện tại đều thua xa về tài năng cũng như tầm vóc so với Messi ở Barca hay Ronaldo ở Real.
Cập nhật tin tức về xo so tien giang để lấy thông tin về giải!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét